Rydym yn falch o gyflwyno porth newydd Canolfan Wasanaeth, sydd wedi’i gynllunio i ddarparu profiad mwy hwylus i staff a myfyrwyr.

Mae’r uwchraddio hwn yn disodli’r holl byrth ServiceNow presennol, gan ei gwneud hi’n haws dod o hyd i’r gwasanaethau a’r wybodaeth sydd eu hangen arnoch ar gyfer TG a Digidol, Cyllid, Marchnata a mwy. Mae’n dod â’r holl wasanaethau sydd ar hyn o bryd yn ServiceNow at ei gilydd mewn un lle.

Mae rhai o’r nodweddion allweddol y gallwch eu disgwyl o’r porth newydd yn cynnwys:

· Chwilio gwell – Dod o hyd i geisiadau yn gyflym, erthyglau gwybodaeth, a gwasanaethau.

· Gwell llywio – Rhyngwyneb symlach gydag ystafell ar gyfer gwasanaethau yn y dyfodol

· Offer cyfarwydd, wedi’u huwchraddio – Rhowch wybod am Broblemau TG a chyrchu’r Sylfaen Wybodaeth gyda chefnogaeth aml-adrannol well

· Gofod gwaith personol – Arbedwch wasanaethau a ddefnyddir yn aml gyda “Fy Ffefrynnau”

· Tudalennau Pwnc Penodol – Archwilio’n hawdd meysydd gwasanaeth sy’n berthnasol i chi

· Cefnogaeth asiant rhithwir – Sgwrs gyda’r Asiant Rhithwir unrhyw bryd

· Gwell golwg ar docynnau presennol – Rheoli’ch holl docynnau presennol yn fwy effeithiol

Nid yw’n ofynnol i chi newid neu ddiweddaru unrhyw un o’ch gosodiadau, bydd y newidiadau hyn yn digwydd yn awtomatig a bydd unrhyw ddolenni presennol ar dudalennau Fy Mhrifysgol yn ailgyfeirio i’r porth newydd. Mae’r llwybr mwyaf cyffredin i’r porth yn dod o hafan My Uni, trwy glicio ar Ddesg Wasanaeth TG ar y llywio ddewislen ar y chwith, a thrwy glicio ar y teilsen cymorth app My Swansea.

Rydym yn eich annog i archwilio’r Ganolfan Wasanaeth newydd a mynd ar daith gyflym i ymgyfarwyddo â’r gwelliannau.